ล้างพิษตับ

บรรยาย "ล้างพิษตับ" โดย อ.ขวัญดิน สิงห์คำ



สำหรับผู้ที่สนใจ อยากได้ความรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ "การล้างพิษตับ" ... คลิปนี้ เป็นการบรรยายในค่ายสุขภาพล้างพิษ ที่ ชุมชนศีรษะอโศก อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ โดย อ.ขวัญดิน สิงห์คำ (อาเบิ้ม) ซึ่งในคลิปนี้จะมีความยาวประมาณ 2 ชั่วโมงเศษๆ แบ่งเป็น 5 คลิป (หากต้องการเลือกตอนชม ให้คลิกที่ปุ่ม Playlist)

อ.ขวัญดิน
อ.ขวัญดิน สิงห์คำ (อาเบิ้ม)
อ.ขวัญดิน ได้บรรยายให้ึความรู้ที่เป็นประโยชน์มากมาย ทั้งในเรื่องของ การล้างพิษตับ และโรคภัยไข้เจ็บต่างๆ ทั้งอาการ และ สาเหตุ พร้อมภาพสไลด์ประกอบการอธิบาย อีกทั้งยังได้ยกตัวอย่างเคสของผู้ป่วยต่างๆที่ได้เคยมาเข้าร่วมคอร์สล้างพิษตับที่อาจารย์ได้ดูแล ท่านได้แบ่งปันความรู้ให้กับผู้ที่มาเข้าคอร์สอย่างอบอุ่นและเป็นกันเองตามสไตล์อาเบิ้ม ^_^
ทีมงาน "บ้านสุขภาพล้างพิษตับ" ซึ่งได้รับการถ่ายทอดความรู้ใน หลักสูตรล้างพิษ ของ อ.ขวัญดิน เห็นว่าคลิป "ล้างพิษตับ" นี้ ซึ่งเป็นคลิปหนึ่งที่บรรยายโดย ต้นตำรับหลักสูตรล้างพิษ .. มีประโยชน์มาก จึงขอนำมาลงให้กับผู้รักสุขภาพที่สนใจเกี่ยวกับการล้างพิษตับ ได้รับชมกัน เพื่อเพิ่มพูนความรู้สำหรับผู้อยากจะทดลองล้างพิษตับ หรือ เป็นแนวทางสำหรับผู้ที่เคยผ่านการเข้าคอร์สล้างพิษตับแล้ว เพื่อที่จะเป็น "หมอ" ด้วยตนเอง


0 ความคิดเห็น: